trang chủ tin tức xe Nhiều mẫu xe Toyota nhận ưu đãi lớn - Cơ hội cho khách Việt sở hữu xe ‘giá hời’ đón Tết Nguyên Đán

Nhiều mẫu xe Toyota nhận ưu đãi lớn - Cơ hội cho khách Việt sở hữu xe ‘giá hời’ đón Tết Nguyên Đán

Vios, Veloz Cross và Avanza Premio là những dòng sản phẩm nổi bật nhận được khuyến mãi dịp đầu năm từ Toyota.

Trải qua năm 2023 với nhiều khó khăn bởi tác động từ nền kinh tế chung, Toyota là một trong những hãng xe luôn duy trì khuyến mãi lớn qua các tháng nhằm kích cầu mua sắm. Bước sang năm 2024, khi thị trường chực chờ bùng nổ ở tháng cận Tết Nguyên Đán, hãng xe Nhật Bản vẫn tiếp tục đưa ra ưu đãi "mạnh tay" tạo cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu được những chiếc xe với giá bán tốt nhất.

Nhiều quà tặng giá trị cho khách mua xe đón xuân

Với các dòng xe Veloz Cross và Avanza Premio, khách hàng khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5/1/2024 đến hết ngày 31/1/2024 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng lên đến gần 15 triệu đồng. Trong trường hợp khách hàng muốn mua xe trả góp trong khoảng thời gian trên, Toyota đưa ra mức hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/tháng trong 6 tháng đầu.

Với mẫu "sedan quốc dân" Vios, khách hàng khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5/1/2024 đến hết 31/1/2024 sẽ nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (quy đổi lên đến 30 triệu đồng tuỳ từng phiên bản). Khách hàng chọn mua trả góp xe cũng nhận được mức hỗ trợ lãi suất vay tương tự như chương trình áp dụng cho Veloz Cross và Avanza Premio.

Khách hàng mua xe Vios mới và đồng thời mua bảo hiểm Toyota (gói Vàng hoặc gói Bạch Kim) trong khoảng thời gian từ ngày 5/1/2024 đến hết ngày 31/03/2024 sẽ được tặng phiếu phụ tùng bảo dưỡng miễn phí trị giá 1,752 triệu đồng (chưa gồm VAT).

Những mẫu xe đã khẳng định chất lượng với khách hàng Việt

Veloz Cross và Avanza Premio là hai mẫu B-MPV gây chú ý với doanh số lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 4 phân khúc trong năm 2023, bỏ xa nhiều đối thủ khác. Trong đó, Veloz Cross thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường qua các tháng với tổng lượng xe bán ra năm 2023 là 9.318 xe.

Sự góp mặt của hai mẫu B-MPV của Toyota đã đa dạng hoá lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc, từ nhu cầu sử dụng gia đình tới kinh doanh dịch vụ. Avanza Premio được định vị thấp hơn với giá khởi điểm từ 558 triệu đồng. Veloz Cross hướng tới chủ yếu khách hàng mua xe phục vụ gia đình với giá khởi điểm từ 658 triệu đồng.

Veloz Cross và Avanza Premio là bộ đôi B-MPV tạo nên xu hướng công nghệ hiện đại trong phân khúc. Veloz Cross nổi bật với hệ thống đèn LED hoàn toàn, màn hình giải trí 9 inch, màn hình điện tử 7 inch sau vô-lăng, phanh đỗ điện tử, sạc không dây… cho đến gói Toyota Safety Sense kết hợp camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Nhiều mẫu xe Toyota nhận ưu đãi lớn - Cơ hội cho khách Việt sở hữu xe ‘giá hời’ đón Tết Nguyên Đán - Ảnh 1.

Bộ đôi B-MPV duy trì sự tăng trưởng doanh số ổn định.

Ở phân khúc sedan hạng B, Vios luôn đứng top các xe về doanh số qua các tháng. Đây còn là một trong những mẫu xe mang về doanh số lớn cho Toyota tại thị trường Việt Nam với 13.521 xe bán ra trong năm 2023. Vios gần như góp mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường qua các tháng.

Vios vẫn là mẫu sedan hạng B được khách hàng Việt tin tưởng kể từ khi ra mắt đến nay. Qua các thế hệ và bản nâng cấp, Vios ngày càng được hoàn thiện, từ thiết kế tới trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Giá xe cũng dần trở nên dễ tiếp cận hơn với mức khởi điểm hiện tại từ 479 triệu đồng.

Ở bản nâng cấp mới nhất trong năm 2023, Vios trở nên trẻ trung và hiện đại hơn với thiết kế mới, cụm đèn chiếu sáng LED dạng thấu kính tiêu chuẩn, ghế thể thao, màn hình giải trí lớn, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số… và đặc biệt là hai tính năng trong gói Toyota Safety Sense.

Nhiều mẫu xe Toyota nhận ưu đãi lớn - Cơ hội cho khách Việt sở hữu xe ‘giá hời’ đón Tết Nguyên Đán - Ảnh 2.

Vios - mẫu xe quốc dân của người tiêu dùng Việt.

Động thái đưa ra ưu đãi lớn nhiều dòng xe đắt khách ngay đầu năm 2024 cho thấy Toyota không chỉ tập trung cải tiến sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm tới chính sách bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. Điều này khiến cho thương hiệu Nhật Bản ngày càng trở nên gần gũi hơn với số đông người tiêu dùng Việt Nam.

Theo (https://autopro.com.vn)

xe mới về

Cho O to So 1 Kinh Mon