trang chủ tin tức xe Tiết lộ các ưu điểm, nhược điểm của dòng xe Lexus RX350

Tiết lộ các ưu điểm, nhược điểm của dòng xe Lexus RX350

Dòng xe Lexus RX350 thuộc phân khúc xe SUV hạng cao cấp với số lượng 5 chỗ ngồi. Lexus RX350 2018 bước chân vào thị trường đối đầu với Mescedes GLC, BMW X3… cùng nhiều ưu điểm trong thiết kế và mang lại sự tiện nghi đẳng cấp đến người lái

Lexus RX350 mang một ưu điểm vượt trội so với các thế hệ cũ khi có chiều dài cơ sở tăng thêm 5 cm giúp tăng khoảng không gian để chân cũng như sự thoải mái trong tư thế ngồi.

Màn hình hiển thị màu cung cấp các thông tin cơ bản ngay tại phần kính chắn gió, người lái xe sẽ được trải nghiệm công nghệ đỉnh cao thường xuất hiện trong các bộ phim Holywood. Nhờ màn hình hiển thị này mà người lái xe sẽ chủ động kiểm soát tốc độ, hệ thống điều khiển, âm thanh, động cơ. Trong trường hợp hệ thống phát hiện thấy áp suất của lốp xe thấp thì màn hình sẽ cảnh báo đến lái xe bằng hệ thống đèn cảnh báo.

Lexus RX350

Điểm quyến rũ mà RX350 sở hữu là sự cách điệu tinh tế của đèn hậu được vuốt dài từ phần đuôi xe đến phần hông xe tạo nên sự hiện đại mà ai cũng ao ước.

Với công nghệ Full Led 3 bóng hình chữ L tạo nên hiệu ứng ánh sáng hình mũi tên đặc trưng của thương hiệu xe sang Lexus. Ngoài ra, bộ đèn LED này được vận động theo công nghệ tiết kiệm năng lượng khi chạy ban ngày LED (DRL).

Lexus RX350

Sử dụng dây sạc sẽ không xuất hiện đối với Lexus RX350 khi công nghệ được áp dụng trên chiếc xe này là sạc không dây dành cho các thiết bị tương thích, quá đỗi hiện đại và đẳng cấp!

Lexus RX350 được trang bị công nghệ tiên tiến hàng đầu khi bước mở cốp xe không còn phải dùng lực như các xe thông thường nữa, tất cả những gì bạn cần làm là đưa tay về phía gần logo và cửa xe sẽ tự mở và đóng tự động.

Để giúp chuyến đi thêm “phiêu”, hệ thống cửa sổ trời được mở đóng cực kì dễ dàng. Cả thế giới thu nhỏ lại trong một nút bấm!

Một ưu điểm được Lexus ưu ái cho dòng RX350, hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson được tạo ra với chất lượng cực kì đỉnh cao, cả thế giới âm thanh được phát ra từ 12 chiếc loa Premium mang lại các trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Lexus RX350

Một điểm nhấn của nội thất Lexus RX350 là chiếc đồng hồ kim sử dụng công nghệ LED tự phát sáng. Chiếc đồng hồ cổ điển khiến không gian nội thất của Lexus RX350 toát lên vẻ cổ điển nhưng vô cùng hiện đại.

Cũng như nhiều thế hệ xe Lexus khác thì chiếc RX350 vẫn sở hữu 10 túi khí SRS giúp tăng sự an toàn của những hành khách trong cabin.

Lexus RX350

Lexus RX350 còn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng khi hệ thống cảnh báo điểm mù có khả năng nhận biết rủi ro đạt đến khoảng cách lên đến 60m ngay cả khi đang đi với tốc độ cao. Hệ thống cảnh báo điểm mù khi lùi của Lexus RX350 sẽ báo động cho người lái trên gương cửa. Tăng điểm an toàn khi lái xe lên đến mức vượt trội.

Màn hình rộng EMV hiện thị được toàn bộ hình ảnh được hệ thống camera chụp lại ở phần trước xe, hông xe, phía sau xe; người lái xe cũng có thể room out hình ảnh để quan sát rõ hơn.

Lexus RX350

Người lái có thể lựa chọn chế độ: Normal, Sport S Plus & Customize, Sport S; thông thường với địa hình cơ bản thì bạn chỉ cần lựa chọn chế độ Normal là có thể đảm bảo một trải nghiệm quá tuyệt vời với dòng xe hạng sang này. Rất nhiều khách hàng lựa chọn RX350 thích thú ở điểm vô lăng bọc da, tạo đường nét ôm khít tay, ghế ngồi tại vô lăng được thiết kế thoải mái, không gây mỏi người khi ngồi lưng. Đặc biệt hơn khi chiếc ghế này có chức năng sưởi và làm mát giúp người lái xe được mát xa tinh thần trong mọi điều kiện khí hậu.

Bên cạnh những ưu điểm của Lexus RX350 thì anh chàng này vẫn có một số nhược điểm, bạn nên biết để cân nhắc.

Lexus RX350 có mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao, với dung tích xy lanh là 3,456 cc mang lại 295 mã lực/6300rpm thì mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 9,9 lít/100km. Với mức tiêu hao nhiên liệu này thì Lexus RX350 có chỉ số cao hơn so với phân khúc xe SUV hạng sang đối với các hãng xe khác cùng phân khúc.

Vấn đề thứ 2 mà những người lái xe đã review khi đi đi Lexus RX350 là độ êm ái, độ nhún của xe cực kì tốt nhưng vấn đề xử lí tiếng ồn của đôi khi chưa được đảm bảo khi đi với tốc độ cao. Tuy nhiên, những đặc điểm khác mà Lexus RX350 có được thực sự hoàn hảo.

Lexus RX350

Tóm lại, những gì chiếc Lexus RX350 mang lại đến người dùng được đánh giá phù hợp với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra ( 3.810.000.000 vnđ). Chiếc Lexus RX350 sẽ phù hợp với những ai đang mong muốn trải nghiệm công nghệ bền bỉ với thiết kế nội, ngoại thất tinh tế, hiện đại của thương hiệu Nhật Bản.

xe mới về

Cho O to So 1 Kinh Mon